พระราชบัญญัติ เงินทดแทน พ ศ ๒๕๓๗ ภูมิพลอดุลยเ

THB 0.00

กฎหมาย กองทุน เงิน ทดแทน เงินสมทบ หมายความว่า เงินที่นายจ้างจ่ายสมทบเข้ากองทุนเงินทดแทนเพื่อใช้เป็นเงินทดแทนให้แก่ลูกจ้าง กองทุน หมายความว่า กองทุนเงินทดแทน สำนักงาน หมายความว่า สำนักงานประกันสังคม หรือสำนักงาน

นายอนันต์ชัย อุทัยพัฒนาชีพ รักษาการเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า พระราชบัญญัติเงินทดแทน พ ศ 2561 ได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว เมื่อวัน กฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา พนักงานที่ขึ้นทะเบียนเป็นลูกจ้างตามกฎหมาย จะได้สิทธิ 2 กองทุนคือ 1 กองทุนประกันสังคม ใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงาน เช่น เจ็บป่วย

ปริมาณ:
กฎหมาย กองทุน เงิน ทดแทน
Add to cart

กฎหมาย กองทุน เงิน ทดแทน เงินสมทบ หมายความว่า เงินที่นายจ้างจ่ายสมทบเข้ากองทุนเงินทดแทนเพื่อใช้เป็นเงินทดแทนให้แก่ลูกจ้าง กองทุน หมายความว่า กองทุนเงินทดแทน สำนักงาน หมายความว่า สำนักงานประกันสังคม หรือสำนักงาน

กฎหมาย กองทุน เงิน ทดแทน นายอนันต์ชัย อุทัยพัฒนาชีพ รักษาการเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า พระราชบัญญัติเงินทดแทน พ ศ 2561 ได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว เมื่อวัน

พนักงานที่ขึ้นทะเบียนเป็นลูกจ้างตามกฎหมาย จะได้สิทธิ 2 กองทุนคือ 1 กองทุนประกันสังคม ใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงาน เช่น เจ็บป่วย