มาตรฐาน 5 ส

THB 1000.00
กิจกรรม 5 ส

กิจกรรม 5 ส  ๑ เขียนโครงการกิจกรรม ๕ ส ๒ แบ่งพื้นที่บริเวณเพื่อรับผิดชอบ ๓ มอบหมายผู้รับผิดชอบพื้นที่ดำเนินโครงการกิจกรรม ๕ ส Page 5 รายงานผลการดำเนินโครงการ ๕ ส อบต กาเยาะมาตี  แบบประเมินสำหรับผู้ประเมินกิจกรรม 5 ส เพื่อประเมินการดำเนินงานและสภาพแวดล้อมในภาพรวมของ กองบริหารงานบุคคลหลังการทำกิจกรรม 5 ส ผู้ประเมิน คือ บุคลากรระดับหัวหน้างานหรือผู้ได้รับมอบหมาย

5 ส หรือ 5S คือ 5 ส หรือ 5S คือเครื่องมือสร้างความเป็นระเบียบ บางตำราก็บอกว่าเกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาจาก “กิจกรรม การฝึกอบรม การให้ความรู้เกี่ยวกับ 5ส หมายถึง การดําเนินการฝึกอบรมแก่พนักงาน ก่อนการนํากิจกรรม 5ส ไปใช้โดยมีการเตรียมการอย่างเพียงพอ Page 17 8 บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่

กิจกรรม 5ส 5 ส คือ กระบวนการในกรจัดสถานที่ทำงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยมุ่งเน้นที่จะก่อให้ เกิดประ สิทธิภาพของการทำงาน และจิตสำนึกในการปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่ดีของผู้ปฏิบัติงาน  กิจกรรม 5ส เป็นกิจกรรมพื้นฐานที่ช่วยปรับปรุงพื้นที่การท างานเพื่อค้นหาปัญหาและ สาเหตุความบกพร่อง และเป็นกิจกรรมที่เน้นให้พนักงานมีส่วนร่วมในการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องจน กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจ าวัน

Quantity:
Add To Cart