6 ชั้นวางของ จัดระเบียบห้องครัว ประหยัดพื้นที่

THB 0.00

ชั้น วาง ของ ห้อง ครัว สิ่งสำคัญในการทำอาหารในครัวก็คือความสะดวกสบายในการใช้งานอุปกรณ์หรือสิ่งของต่าง ๆ หนึ่งปัจจัยที่จะทำให้การทำงานในห้องครัวมีความคล่องตัวก็คือ ชั้นวางของ นั่นเอง

โกลบอลเฮ้าส์ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องครัว มาพร้อมตู้กับข้าว ที่มีขนาดให้เลือกหลากหลาย รับประกันความพอใจ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน ที่ Global House เท่านั้น  ชั้นวางของติดผนัง ไม่ต้องเจาะ 2 ชั้นวางของในครัว ขนาดเล็ก สีน้ำตาล ผลิตจากพลาสติก น้ำหนักเบา ทนทาน เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ เหมาะสำหรับเก็บขวดเครื่องปรุง ไวน์ แก้วไวน์ ทรงสูง ชั้นวางของ

ปริมาณ:
ชั้น วาง ของ ห้อง ครัว
Add to cart

ชั้น วาง ของ ห้อง ครัว สิ่งสำคัญในการทำอาหารในครัวก็คือความสะดวกสบายในการใช้งานอุปกรณ์หรือสิ่งของต่าง ๆ หนึ่งปัจจัยที่จะทำให้การทำงานในห้องครัวมีความคล่องตัวก็คือ ชั้นวางของ นั่นเอง

ชั้น วาง สี ทา เล็บ โกลบอลเฮ้าส์ศูนย์รวมอุปกรณ์ห้องครัว มาพร้อมตู้กับข้าว ที่มีขนาดให้เลือกหลากหลาย รับประกันความพอใจ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน ที่ Global House เท่านั้น

2 ชั้นวางของในครัว ขนาดเล็ก สีน้ำตาล ผลิตจากพลาสติก น้ำหนักเบา ทนทาน เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ เหมาะสำหรับเก็บขวดเครื่องปรุง ไวน์ แก้วไวน์ ทรงสูง ชั้นวางของ