เจลว่านหางจระเข้ Thai Herbal Products - ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย

THB 0.00

ทา ว่า น หางจระเข้ ✓ เจลทาหน้าและผิวกายสารสกัดธรรมชาติจากแตงกวา ✓ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ✓ ซึมซาบง่ายไม่เหนียว ✓ ผู้ชายสามารถใช้ได้ ❌ ไม่ใส่ ซิลิโคน ❌ไม่ใส่ สี ❌ ไม่ใส่ น้ำมันแร่ ❌ ไม่ใช้

ทาวันละ 3-4 ครั้ง จนกว่าแผลจะหาย วุ้นว่านหางจระเข้ยังสามารถ ใช้รักษาฝีพุพอง ได้ด้วย เพราะช่วยลดการอักเสบ ข้อควรระวัง 1) ก่อนใช้ว่าน ควรทดสอบ ทางเข้า ยู ฟ่า 169 ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหนัง ช่วยลดอาการร้อน บวม พอง จึงสามารถนำมาใช้ทา หรือพอกในบริเวณต่างๆ เช่น ผิวหน้า ผิวกาย หรือตามผลการวิจัยบอกว่า หากนำมาทาตามจุดที่ต้องการ ก็สามารถบรรเทา

ปริมาณ:
ทา ว่า น หางจระเข้
Add to cart

ทา ว่า น หางจระเข้ ✓ เจลทาหน้าและผิวกายสารสกัดธรรมชาติจากแตงกวา ✓ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ✓ ซึมซาบง่ายไม่เหนียว ✓ ผู้ชายสามารถใช้ได้ ❌ ไม่ใส่ ซิลิโคน ❌ไม่ใส่ สี ❌ ไม่ใส่ น้ำมันแร่ ❌ ไม่ใช้

ทางเข้า sbobet มือ ถือ ทาวันละ 3-4 ครั้ง จนกว่าแผลจะหาย วุ้นว่านหางจระเข้ยังสามารถ ใช้รักษาฝีพุพอง ได้ด้วย เพราะช่วยลดการอักเสบ ข้อควรระวัง 1) ก่อนใช้ว่าน ควรทดสอบ

ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหนัง ช่วยลดอาการร้อน บวม พอง จึงสามารถนำมาใช้ทา หรือพอกในบริเวณต่างๆ เช่น ผิวหน้า ผิวกาย หรือตามผลการวิจัยบอกว่า หากนำมาทาตามจุดที่ต้องการ ก็สามารถบรรเทา