เลขที่บัญชีธนาคาร - สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำกัด

THB 1000.00
บัญชี ธนาคาร

บัญชี ธนาคาร  เลขบัญชี ธนาคารที่รับชำระเงิน บริษัท บางบอน ซิสเต็ม จำกัด เลขที่ 184 ซอยพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กทม 10150 ประเทศไทย Email : laserprintthai@gmail  หักเงินดังกล่าวจาก เงินที่จะได้รับจากทางราชการ และพร้อมที่จะส่งใบเสร็จรับเงินให้ภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่โอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร ลงชื่อ

ลูกค้าที่เคยมีบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ KKP SAVVY และปิดบัญชีแล้ว เป็นระยะเวลาน้อยกว่า 12 เดือนนับจากวันที่ปิดบัญชี จะไม่ได้รับสิทธิ์แคมเปญนี้; อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขการฝากเงินเป็นไปตามที่ธนาคารประกาศ สำหรับการโอนไปยังธนาคารกสิกรไทย : กรณีที่คุณทำรายการสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับยอดเงินเข้าสู่บัญชีธนาคาร โปรดทราบว่าเวลาโอนโดยประมาณคือ 24 ชั่วโมงนะคะ

ป้อนข้อมูลบัญชีธนาคารของผู้ขาย ถัดไป: ยืนยันบัญชีธนาคาร คำแนะนำเหล่านี้ได้รับการปรับให้เหมาะกับการกำหนดค่าสำหรับระบบปัจจุบันของคุณ เมื่อต้องการดูคำแนะนำเหล่านี้สำหรับการกำหนดค่าอื่น ให้เลือกการ โอนเข้าบัญชีทุก ๆ เดือนมิถุนายนและธันวาคม ชำระค่าสาธารณูปโภค สะดวกยิ่งขึ้น สมัครบริการชำระเงินผ่านการหักบัญชีอัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวลืมจ่าย รายละเอียดบัญชี คำนวณดอกเบี้ยทุกวันโดยจ่ายดอกเบี้ย

Quantity:
Add To Cart