Skip to product information
1 of 1

ประเทศ เมีย น มา

เศรษฐศาสตร์การเมืองของการปกครองท้องถิ่นในประเทศเมียนมา -

GETTY IMAGES · Myanmar young fighters · · ช่องแคบ · ทหารของ KNU เผาธงชาติเมียนมา · Soldiers from the Karen National Liberation Army prepare to patrol Myawaddy,

Regular ราคา 1000 ฿ THB
Regular ราคา Sale ราคา 1000 ฿ THB
sell Sold out

ประเทศ เมีย น มา

เว็บไซต์ ประเทศ เมีย น มา GETTY IMAGES · Myanmar young fighters · · ช่องแคบ · ทหารของ KNU เผาธงชาติเมียนมา · Soldiers from the Karen National Liberation Army prepare to patrol Myawaddy, ประเทศอาร์เจนตินา ประเทศเมียนมาที่ในครั้งนี้มีความแตกต่างไปจากครั้งก่อนๆ เพราะปฏิบัติการที่ชื่อว่า 1027 ได้ทำให้ไฟแห่งการต่อต้านในใจของผู้คนลุกโชนขึ้น จนลามมา

ประเทศ เมีย น มา สหภาพเมียนมาพื้นที่ที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์สูงมาก ซึ่งเมียนมาไม่ได้หมายถึงชาติพันธุ์พม่า แต่รวมถึงทุกเชื้อชาติที่อยู่ในพื้นที่ประเทศ โดยกลุ่มชาติพันธุ์อื่นๆ ในเมียนมา  นักบัญชีชาวเมียนมา คิน ติ๊ด หยี ทำงาน ปัจจุบัน คิน ติ๊ด ทำงานอยู่ในบริษัทข้ามชาติ “ก่อนหน้ารัฐประหาร ฉันมีความเชื่อมั่นในประเทศพม่าและคนเมีย  แผนที่ประเทศเมียนมาร์ #EP-304 · โปสเตอร์พลาสติก พิมพ์ออฟเซ็ท บนพลาสติกพีพี PP คุณภาพดี · ความหนา 200 ไมครอน สีคมชัด เนื้อหาชัดเจน · พลาสติกทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย เปียกน้ำได้ · ใช้

ดูรายละเอียดทั้งหมด