อย่าลืม! 9 เม ย ยื่น ชำระภาษีเงินได้ปี 66 แบบออนไลน์ วันสุดท้าย

THB 1000.00
ภ งด 3 ออนไลน์

ภ งด 3 ออนไลน์  สำหรับผู้ที่เลี่ยงการเสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง หรือเพิกเฉยไม่สนใจที่จะชำระภาษีถือว่าเป็นผู้ที่มีความผิด และจำเป็นต้องได้รับโทษทางกฎหมาย โดยแบ่งออกได้ 3 ระดับ ดังนี้ โทษปรับ เป็นบท 3 ตอบไปแล้วตามข้อ 2 ที่ตอบเพราะนี้ก็ลืมเหมือนกัน เที่ยงนี้ว่าจะขับรถไปสรรพากร โดยเงินเพิ่มอีก % อีก เฮ้อ

สำหรับผู้ที่เลี่ยงการเสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง หรือเพิกเฉยไม่สนใจที่จะชำระภาษีถือว่าเป็นผู้ที่มีความผิด และจำเป็นต้องได้รับโทษทางกฎหมาย โดยแบ่งออกได้ 3 ระดับ ดังนี้ โทษปรับ เป็นบท เราสามารถเลือกได้เมื่อกรมสรรพากรอนุมัติเงินคืนภาษี ซึ่งสามารถเลือกได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ - พร้อมเพย์ที่ผูกกับบัญชีธนาคารออนไลน์ - รับเงินคืนภาษีเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย หรือ ธ ก ส

Pelayar ini tidak disokong · ขั้นตอนการบันทึกข้อมูล ภงด 3 พร้อมยื่นแบบออนไลน์ผ่านระบบใหม่ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรม · ขั้นตอนการบันทึกยื่นแบบภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ภงด  ลืมจ่ายภาษีเงินได้ ภงด9091 เลยกำหนดจ่ายวันที่ 8 เม ย ยื่นภาษีออนไลน์ แล้วต้องจ่ายภาษีเพิ่ม แล้วลืมจ่าย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ผ่อนภาษี3งวด ลืมจ่ายงวดที่2ไปหนึ่งวันค่ะ มิดชิด

Quantity:
Add To Cart