พระราชกรณียกิจในหลวง รัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล

THB 1000.00
รัชกาลที่ 10 ขึ้นครองราชย์

รัชกาลที่ 10 ขึ้นครองราชย์  ขึ้นตามลำดับ 3 โครงการหน่วยแพทย์พระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 พระราชทานโครงการแพทย์หลวงพระราชทาน เมื่อปี พ ศ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก เปิดข้อมูล พระปฐมบรม สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ทรงเป็น พระมหากษัตริย์โดยสมบูรณ์ หลังเข้าพิธีสรงพระมุรธาภิเษก ทรงรับน้ำอภิเษก และทรงสวมพระมหาพิชัยมงกุฎ

ในหลวงรัชกาลที่ 10 ตั้งแต่ทรงขึ้นครองราชย์ เมื่อ พ ศ 2559 เป็นต้นมา และเป็นปีที่ 6 แล้ว ในรัชกาลปัจจุบัน · #ให้ภาพอธิบาย · #ขอทรงพระเจริญ · #สืบสานรักษาต่อยอด · #ฉันรัก ขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม พ ศ ในสมัยรัชกาลที่ 5 ได้มีการสร้างสะพานข้ามคลองที่มี เมื่อเสด็จขึ้นครองราชย์แล้ว ยังได้เสด็จเลียบมณฑล

ด้วยศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนหรือแนวทางที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ ผู้ทรงเป็นสมเด็จพระบรมชนกนาถได้ทรงวางไว้แล้วตลอดเวลา ๗๐ ปี จะเป็นรากฐานอันแข็งแกร่ง ราชพิธีบรมราชาภิเษก ในหลวงรัชกาลที่ 10 Accession to the throne = การขึ้นครองราชย์ Crown jewels = เครื่องราชกกุธภัณฑ์ Royal Throne = บัลลังก์

Quantity:
Add To Cart