อเล็กซานเดอร์ อิซัค จาก'นิวซลาตัน' สู่ยอดดาวยิงของสาลิกาดง นิวคาสเซิล

THB 1000.00
อเล็กซานเดอร์ อิซัค

อเล็กซานเดอร์ อิซัค  อเลิฟ, อิซัค ไฮน์, เยนส์ คายุสเต้ - อันตอน ซาเลตรอส, ไซมอน โอลส์สัน - เดยาน คูลูเซฟสกี้, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, แอนโธนี่ อีลังก้า - อเล็กซานเดอร์ อิซัค  แม้ว่าสวีเดนจะถูกยูเครนดับฝัน แต่ “อเล็กซานเดอร์ อิซัค” กองหน้าสวีเดนก็แจ้งเกิดเต็มตัวในยูโร 2020 เรามาทำความรู้จักดาวรุ่งจากสวีเดนคนนี้กัน

13 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค · เกิดที่สวีเดนแต่มีเชื้อสายเอริเทรีย · มีฉายาว่า 'นิวซลาตัน' และ 'ยีราฟ' · อายุน้อยสุดที่ทำประตูให้สวีเดน · ไอดอลคือ เธียร์รี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำการตั้งค่าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค สูงถึง 150 ล้านปอนด์ หวังกันท่าโดนฉกตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในศึกพีเมียร์ลีกอัง

อเล็กซานเดอร์ อิซัค - สโมสรไม่ได้อยากขาย นักเตะไม่ได้อยากย้าย เราไม่ได้อยากจ่ายแพงขนาดนั้นกับนักเตะที่เจ็บเรื่อยๆ; บรูโน่ กิมาไรซ์ - ลุ้นที่ค่าฉีกสัญญาตามข่าวว่าอยู่ในช่วง 80-100 ล้าน นิวคาสเซิล ต้องการค่าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค สูงถึง 150 ล้านปอนด์ หลังมีข่าว อาร์เซน่อล 3 views · 12 minutes ago #อาร์เซน่อล #นิวคาสเซิ่ล #พรีเมียร์ลีกmore

Quantity:
Add To Cart