เดทตอลมงกุฎ ร้านขายยา การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด: บาคาร่าในไทยประสบ

THB 1000.00
เดทตอล มงกุฎ

เดทตอล มงกุฎ  Dettol มีมงกุฎ น้ำยาฆ่าเชื้อโรค - ไม่มีผลต่อผิวหนังคน - ใช่เพื่ออนามัยส่วนตัว - ใช้เช็ดทำความสะอาดแผล หรือ อุปกรณ์ต่างๆ - ฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส % ขนาด 500-750ml เดตตอล เดทตอล Dettol ไฮยีน มัลติ · เดตตอล500mlน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ใช้ถูพื้น ซักผ้า เช็ด · น้ำยาฆ่าเชื้อเดทตอล Dettol 5 ลิตร(รบกวนกด 1 คำสั่ง

ของไม่เหมือนกัน ใช้กับคนไม่ได้ แต่ทำขวด และป้าย แทบจะเหมือนกันเปี๊ยบ ต่างกันแค่มีมงกุฎ กับไม่มีมงกุฎ น่าจะรับผิดชอบ และเอื้อเฟื้อกับผู้ Dettol มีมงกุฎ น้ำยาฆ่าเชื้อโรค - ไม่มีผลต่อผิวหนังคน - ใช่เพื่ออนามัยส่วนตัว - ใช้เช็ดทำความสะอาดแผล หรือ อุปกรณ์ต่างๆ - ฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส % ขนาด

ฆ่าเชื้อโรค : เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุของการติดเชื้อ % ให้การปกป้องจากเชื้อโรคในทุกวันเพื่อสุขภาพอนามัยในครัวเรือน คุณแม่เลือกใช้เดทตอล สำหรับทุกคนในครอบครัว ใช้สำหรับ น้ำยาฆ่าเชื้อเดทตอล มีวางจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาดและร้านขายยามีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อโรคหลายชนิด ทั้งเชื้อแบคทีเรียเชื้อราและเชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุของการเกิดการติดเชื้อ ได้ถึง

Quantity:
Add To Cart