เรียนภาษาม้งสำหรับคนไทย ตอน เขียนเป็นม้ง แปลเป็นไทย เรียกญาติฝ่ายแม่

THB 0.00

แปล ภาษา ม้ ง 50 ประโยคภาษาอังกฤษพื้นฐาน ที่ได้ใช้ในบทสนทนาบ่อยมาก จะเก็บไว้ซ้อมพูดคนเดียว หรือคุยกับฝรั่ง ยังไงก็รอดค่ะ แปลงผัก #บ้าน ที่มี #เทวดา ปกปักรักษาให้สังเกตุสิ่งนี้ #โอวาทธรรม #ครูบาอินทร ปัญญาวัฑฒโน #

Google ซึ่งสามารถแปลคํา วลี และหน้าเว็บจากภาษาไทยเป็นภาษาอื่นๆ กว่า 100 ภาษา แปลภาษา การตั้งค่า ความเร็วในการพูด ปกติ ทดสอบ ม้ง ม้ง checkhistory มณีปุระ มณีปุระ  แปลงเงินตุรกี ภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ รบกวนสอบถาม ภาษาม้ง คำนี้ แปลว่าอะไรหรือครับ พอดีว่าใช้ google translate แล้วแปลมางงๆครับ 0 0 2 ความคิดเห็น ความคิดเห็นที่

ปริมาณ:
แปล ภาษา ม้ ง
Add to cart

แปล ภาษา ม้ ง 50 ประโยคภาษาอังกฤษพื้นฐาน ที่ได้ใช้ในบทสนทนาบ่อยมาก จะเก็บไว้ซ้อมพูดคนเดียว หรือคุยกับฝรั่ง ยังไงก็รอดค่ะ แปลงผัก #บ้าน ที่มี #เทวดา ปกปักรักษาให้สังเกตุสิ่งนี้ #โอวาทธรรม #ครูบาอินทร ปัญญาวัฑฒโน #

แปลนไฮโล Google ซึ่งสามารถแปลคํา วลี และหน้าเว็บจากภาษาไทยเป็นภาษาอื่นๆ กว่า 100 ภาษา แปลภาษา การตั้งค่า ความเร็วในการพูด ปกติ ทดสอบ ม้ง ม้ง checkhistory มณีปุระ มณีปุระ

ภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ รบกวนสอบถาม ภาษาม้ง คำนี้ แปลว่าอะไรหรือครับ พอดีว่าใช้ google translate แล้วแปลมางงๆครับ 0 0 2 ความคิดเห็น ความคิดเห็นที่